Câu hỏi thường gặp về Điều kiện giao dịch chung

– Thực hiện dịch vụ quan trắc trên toàn quốc bằng các phương tiện: xe ô tô, tàu hỏa, máy bay tùy theo khoảng cách xa gần của địa điểm lấy mẫu

– Nhận mẫu tại văn phòng: 67/2/8 Đường số 5, Phường 17, Quận Gò Vấp, Tp. Hồ Chí Minh

– Thời gian từ 8h-17h các ngày trong tuần trừ chủ nhật và các ngày lễ tết theo quy định của Luật Lao động Việt Nam

(Theo Thông tin điều kiện giao dịch)

Mẫu được hoàn trả trong trường hợp:

  1. Khách hàng không còn nhu cầu phân tích
  2. Lượng mẫu sau phân tích còn dư, khách hàng có mong muốn lấy lại nhằm mục đích khác.

Thời gian hoàn trả mẫu:

  1. Trường hợp khách không còn nhu cầu: khách hàng báo thông tin 0287 308 6678 gặp phòng nhận mẫu, QCVN sẽ bàn giao mẫu trong vòng 24h khi nhận được yêu cầu.
  2. Trường hợp mẫu đã được phân tích và còn dư: Trên phiếu yêu cầu thử nghiệm khi khách hàng gởi mẫu, nếu có yêu cầu lưu mẫu trong vòng bao nhiêu ngày/ yêu cầu hoàn mẫu dư chúng tôi sẽ tiến hành thực hiện ngay sau khi kiểm nghiệm các kết quả yêu cầu. Quý khách đến văn phòng và nhận lại mẫu còn dư.
  3. Trong trường hợp khách hàng không điền thông tin trên phiếu yêu cầu “cần lưu mẫu“, QCVN sẽ tiến hành hủy mẫu sau 5 ngày kể từ ngày trả kết quả.

Chi phí hoàn trả:

Chi phí được hoàn trả trong trường hợp khách hàng đã thanh toán, nhưng không còn nhu cầu phân tích/ thời điểm khách hàng gởi mẫu có chỉ tiêu vì lý do không thể thực hiện được chúng tôi sẽ hoàn lại chi phí cho khách hàng theo 2 cách

  1. Quý khách hàng đến văn phòng và làm việc trực tiếp với phòng nhận mẫu và thu ngân để nhận lại chi phí đã thanh toán.
  2. Quý khách hàng gởi yêu cầu đến email: ketoan@qcvn.com.vn và admin@qcvn.com.vn, yêu cầu chuyển khoản vào tài khoản. Sau khi ký các biên bản hủy hóa đơn/ biên bản đề nghị hoàn tiền vào tài khoản. QCVN sẽ chuyển vào tài khoản quý khách tối đa không quá 5 ngày làm việc.

Thực hiện dịch vụ: QCVN thực hiện dịch vụ quan trắc/ phân tích thí nghiệm dựa trên các phương pháp thẩm định trên từng nền mẫu được cơ quan nhà nước thẩm định và cấp giấy phép. Với các thông số QCVN chưa được chứng nhận, chúng tôi sẽ tiến hành gởi mẫu tại đơn vị có chức năng đã được thẩm định. Nhằm đảm bảo 100% kết quả trả ra TRUNG THỰC – ĐẦY ĐỦ PHÁP LÝ.

Khiếu nại kết quả trả ra: Thời gian lưu mẫu sau khi trả kết quả là 5 ngày (nếu khách hàng không yêu cầu thêm trên phiếu yêu cầu thử nghiệm). Quý khách hàng có bất kỳ khiếu nại nào liên quan đến thông tin trên kết quả/ tính xác thực của kết quả có thể liên hệ trực tiếp phòng nhận mẫu. QCVN sẽ rà soát toàn bộ hồ sơ gốc và trả lời khách hàng trong vòng 5 ngày làm việc. Sau thời gian lưu mẫu QCVN xin phép chỉ giải quyết các trường hợp liên quan đến thông tin trên phiếu nhận mẫu.

Kết quả trên phiếu kiểm nghiệm có giá trị trên mẫu thử, không phải căn cứ đánh giá cả quá trình sản xuất kinh doanh/ dịch vụ. Quý khách hàng lưu ý thực hiện theo đúng hướng dẫn của cơ quan ban ngành trước khi công bố tiêu chuẩn/ chất lượng sản phẩm.

Khách hàng đến gởi mẫu

Bước 1: Khách hàng điền thông tin trên phiếu yêu cầu – TẢI PHIẾU YÊU CẦU TẠI ĐÂY PhieuNhanMau_QCVN2020

Bước 2: Quý khách hàng thanh toán và chọn hình thức nhận kết quả trên phiếu yêu cầu

Bước 3: PTN tiến hành phân tích và trả kết quả cho khách hàng bằng thư/ tại phòng nhận mẫu ban đầu

Bước 4: Nhận thông tin phản hồi/ hoàn thành hồ sơ lưu file.

Khách hàng yêu cầu đi quan trắc (Nhân viên QCVN đi lấy mẫu)

Bước 1: Khách hàng yêu cầu theo chỉ tiêu, nêu rõ cụ thể địa điểm lấy mẫu, phương tiện là khách hàng đón hay QCVN chủ động đi lại

Bước 2: QCVN tiến hành báo giá

Bước 3: Khách hàng đồng ý, xác nhận báo giá/ tiến hành lên Hợp đồng

Bước 4: QCVN tiến hành đi quan trắc và hoàn thành kết quả bàn giao khách hàng

Bước 5: Khách hàng phản hồi/ hoàn thiện hồ sơ lưu

Khách hàng

– Quý khách cần ghi đúng, rõ ràng và đầy đủ thông tin người gửi mẫu (công ty, cơ quan, cá nhân…) mã số thuế, tên mẫu, vị trí lấy mẫu để thuận tiện lập phiếu KQKN và hóa đơn. QCVN sẽ không thay đổi tên khách hàng, tên mẫu sau khi phát hành phiếu KQKN và hóa đơn. QCVN sẽ không chịu trách nhiệm về các thông tin liên quan đến mẫu, ký hiệu, nguồn gốc mẫu, tên khách hàng, các chỉ tiêu yêu cầu thí nghiệm do khách hàng cung cấp ở trên.

– Kiểm tra tính xác thực báo giá, xác nhận đồng ý với các thông tin về xuất hóa đơn

– Trường hợp khách hàng không yêu cầu phương pháp thử thì QCVN được quyền lựa chọn phương pháp thử phù hợp.

– Phiếu KQKN do QCVN phát hành chỉ có giá trị trên đối tượng thử nghiệm tại thời điểm thử nghiệm và không làm giảm trách nhiệm cũng như nghĩa vụ thuộc hợp đồng thương mại hay liên quan đến pháp lý khách hàng hay bên cung cấp đối tượng thử nghiệm

QCVN: 

– Cung cấp kết quả kiểm nghiệm đáng tin cậy, đáp ứng thời gian trả kết quả nhanh chóng.

– Thực hiện theo năng lực đã được cơ quan chức năng thẩm định, các chỉ tiêu chưa được thẩm định buộc phải gởi mẫu và thể hiện trả kết quả của thầu phụ

–  Kiểm tra thông tin yêu cầu gởi mẫu

– Nghĩa vụ và trách nhiệm của 2 bên được ghi rõ trong hợp đồng kinh doanh và có xác nhận đầy đủ của hai bên (hỏa thuận giá cả về chi phí phân tích nhân công lấy mẫu và vận chuyển mẫu)